Tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử

Bệnh viện Đại học Y Dược - Hoàng Anh Gia Lai

Thư viện điện tử

library icon

hotline

Liên kết Website
Thứ hai, 16 Tháng 5 2016 03:07

            Ngày 14/05/2016, tại bệnh viện Đại học Y Dược- Hoàng Anh Gia Lai, Sở Y tế Gia Lai tổ chức tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng tới đáp ứng sự hài lòng của người bệnh”.

Gt 1

Thực hiện Quyết định số 2151/QĐ-BYT của Bộ Y tế, Quyết đinh số 565/QĐ-UBND của UBND tỉnh Gia Lai và kế hoạch số 1297/KH-BCĐ của Ban chỉ đạo về việc về việc triển khai “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” trong ngành Y tế tỉnh Gia Lai. Mục tiêu lớp tập huấn nhằm thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ của cán bộ y tế, rèn luyện kỹ năng giao tiếp ứng xử, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ, củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh. Tạo điều kiện thuận lợi để giúp người dân tiếp cận các dịch vụ y tế; xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế.

Gt 2

Tham gia lớp học có hơn 70 người là cán bộ chủ chốt đến từ các Khoa, Phòng, Bộ phận của bệnh viện. Hai giảng viên đến từ Sở Y tế Gia Lai gồm BS.CKII Đoàn Mạnh Thắng – Trưởng phòng Nghiệp vụ y và ThS.BS Trần Vũ Hiệp. Dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của các Giảng viên lớp học đã trải qua các nội dung quan trọng như: Hướng dẫn chung về giao tiếp ứng xử, kỹ năng giao tiếp ứng xử nơi  làm việc, thực hành một số tình huống, thảo luận và giải đáp thắc mắc...

Kết thúc lớp tập huấn, PGS.TS.BS Đỗ Đình Công – Phó Giám đốc đã cảm ơn sự quan tâm của Sở Y tế dành cho Bệnh viện và cam kết thực  hiện đầy đủ những chỉ đạo nhằm hướng tới sự hài lòng của người bệnh, xây dựng hình ảnh đẹp về một bệnh viện tư nhân ở Tây Nguyên.

Quỳnh Anh

 
Nội dung liên quan