TUYỂN DỤNG: CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TIẾNG CAMPUCHIA

✅ Số lượng cần tuyển: 03 nhân sự
✅ Mô tả công việc:
– Hỗ trợ, hướng dẫn và tiếp đón bệnh nhân là người Campuchia tại Bệnh viện
– Hỗ trợ khách hàng Campuchia qua các kênh: điện thoại, email, mạng xã hội,…
– Giải đáp thắc mắc của bệnh nhân về quy trình khám chữa bệnh cũng như các dịch vụ y tế tại Bệnh viện
– Hỗ trợ khách hàng làm thủ tục hành chính, nhập viện, thanh toán, xuất viện
– Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo công tác chăm sóc và điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.
– Thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng theo yêu cầu cấp trên
✅ Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên tất cả các chuyên ngành, thông thạo tiếng Campuchia
– Tác phong lịch sự, thân thiện và chu đáo
– Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, đặc biệt trong môi trường Bệnh viện
– Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực y tế, chăm sóc khách hàng, phiên dịch
✅ Quyền lợi:
– Mức lương thỏa thuận dựa trên năng lực.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
– Được hưởng tất cả các chính sách theo luật lao động, luật BHXH và tất cả các chế độ phúc lợi dành cho nhân viên của Bệnh viện Đại học Y Dược – Hoàng Anh Gia Lai.
👝 Hồ sơ ứng tuyển cần có:
– CV xin việc
– Sơ yếu lý lịch tự thuật (Công chứng)
– Giấy khám sức khỏe
– Bằng cấp, chứng chỉ liên quan (Bản sao công chứng)
– Căn cước công dân (Bản sao công chứng)
– 2 ảnh 3×4 mới nhất
– Ghi đầy đủ thông tin trên bìa hồ sơ
☘ Ứng viên vui lòng nộp hồ sơ qua đường bưu điện theo địa chỉ: Phòng Hành chính – Nhân sự Bệnh viện ĐHYD – Hoàng Anh Gia Lai, 238 Lê Duẩn – Trà Bá – Pleiku – Gia Lai hoặc qua email tuyendung.bvhagl@gmail.com.
📲Mọi chi tiết xin liên hệ phòng Hành chính – Nhân sự điện thoại: 0269.2222.517 – Số nội bộ 206 hoặc SĐT: 0382503939.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cấp cứu: 02692 225 225
Đặt lịch khám